Losgi eich hun y tu mewn i ddisgleirio

Trinertá, y Tri Lluoedd

Trinertá, y Tri Lluoedd.

Mae’r bydysawd deillio o triawd, Trinertá, mae’r tri heddlu. A yw’r tair elfen, sef, y ddau rym gwrthwynebol a’u o ganlyniad, yn deillio o’r symudiad cyntaf mewn ehangder uwch-achosol ac nad ydynt yn gwahaniaethu Bituimon. Mae’r triawd yn y brif sail i bob agwedd ar y bydysawd. Mae’r tri heddlu sylfaenol yn cael eu crybwyll, yn chosmoleg, fel atyniad cydbwysedd grymoedd allgyrchol mewngyrchol a.
Mae’r camau gweithredu mewngyrchol, bersonoli gan Lugus, y mewnfodol, y geidwad y bydysawd yw’r enw ar Biwotúts (“bodolaeth”), oherwydd bod crynodiad o egni, grym o crynhoad. Ar yr awyren meddwl, y grym cydlyniad yw’r tueddiad sy’n creu’r golau, yr uned.
Mae’r camau gweithredu allgyrchol, a elwir yn Demerá (“dywyll”), gwasgariad yw’r grym sy’n ceisio atal y crynodiad. Mae hyn yn duedd tuag at maluriad yn symbol o’r diddymiad terfynol yr holl fodolaeth yn Di-Bod. Mae felly’n cynrychioli eu rhyddhau. Mae hyn wedi’i ymgorffori grym gan y Annihilation o dits tanio, mae’r long ryfel y Byd Dagodéwos a elwir hefyd yn y Duw Da.
Mae’r cydbwysedd o mewngyrchol ac yn allgyrchol yn arwain at y duedd trydydd, y duedd tuag at cylchdroi’r, Suimon, sef ffynhonnell y gweithgaredd.Mae hi’n cael ei bersonoli gan y Creawdwr, ef-Pwy-A-Tragwyddol Bitumios.
Albiyon (y bydysawd) yn cynnwys y Tri Byd:

  • Magoniyá, “Cynllun Ddwyfol”, y byd y nefoedd (Nefoedd);
  • Bitus, y byd rydym yn byw, a ffurfiwyd gan Nemos (Nefoedd, Awyr), Talamú (Ddaear), Mori (Môr);
  • Dubnon, y Abyss, y isfyd.

Cysylltu y Tri Worlds yn Albiyon Beliyon, y Coed Byd.
Felly:
Tri hanfodion Albiyon: Biwotúts, Demerá, Suimon. Ac mae ei gwreiddiau yn Bituimon diwahaniaeth.
Tri bydoedd Albiyon: Magoniyá, a Bitus Dubnon. Ac mae’r rhain yn ymuno Beliyon.
Bitus tair rhan: Nemos, Talamú a Mori.
Mae’n wreiddio yn y drefn triadig trefnu gwybodaeth: ei fod yn adlewyrchu ei adnabod gyda darddiad bywyd (ac yn y gwirionedd y tu ôl i ymddangosiadau) ac yn pwysleisio ei sancteiddrwydd a tragwyddol.
Mae effeithiolrwydd y tri tueddiadau rhwymo i’r tair ffordd o fod yn: fodolaeth, ymwybyddiaeth a phrofiad. Mae hyn yn gwireddu y gwraidd, meddwl gofod ac amser. Mae’r arddangosiad yn digwydd, yn y drefn honno, yn y tri chyflwr effro (y wladwriaeth deffro), breuddwyd a chysgu dwfn. Wakefulness rhwymo i’r Suimon, hy Bitumios, mae’r breuddwyd, y Biwotúts, hynny yw, Lugus, y cwsg dwfn, y Demerá, hy y Dagodéwos.
Mae’r duedd i cylchdroi’r (efallai y byddwn yn galw “sefydlogrwydd”), sy’n dibynnu ar y gofod hanfod, yw ffynhonnell mhob maes o fodolaeth canfyddadwy.Yn y wladwriaeth deffro, rydym yn effeithio ar y profiad o fodolaeth, mae angen gofod ac amser cymharol. Felly, y cyflwr yn gysylltiedig Bitumios, y Bod yn aruthrol, y Creawdwr. Mae’r camau gweithredu, yn benodol, y camau defodol, yw’r ffordd wireddu cyfatebol.
Yn y wladwriaeth breuddwyd, rydym yn effeithio ar y profiad y duedd mewngyrchol, hanfod meddwl, sy’n cynrychioli’r broses o amlygiad y plân cynnil y byd. Mae’r meddwl, chi’n gwybod, yn y ffordd o wireddu cyfatebol. Mae’r dyn a breuddwydion mewn gwirionedd yn ail-greu y byd yn nhermau symbolaidd.
Mae’r cysgu dwfn, sef y cyflwr anweithredol o ymwybyddiaeth yn y canfyddiad o hapusrwydd, y cyflwr achosol o brofiad. Mae’r duedd i maluriad yw’r agwedd achosol y tri rhinweddau, y wladwriaeth deffro a datgan breuddwyd deillio o’r tywyllwch o gwsg dwfn ac mae’n toddi. Mae cyflwr o gwsg dwfn yn gysylltiedig â Dagodéwos.
Nid yw ar waith, yn dawel cyflawn o feddwl, gallwn sicrhau y radd uchaf o ymwybyddiaeth, fodolaeth pur o hapusrwydd berffaith.
O safbwynt cyflawniad dynol, y Dagodéwos cynrychioli diddymiad terfynol yr unigolyn, tra bod y mewnfodol, y geidwad, Lugus, yn cynrychioli’r goleuedigaeth goruchaf, mae’r profiad y Duw trosgynnol y mae bob crefydd ei dro. Mewn gwirionedd, crefyddau yn aml nid ydynt yn gwybod unrhyw beth y tu hwnt i agwedd Lugus ac nid yn delio gydag unrhyw beth ond ei ffordd o wireddu.
Mae’r sefyllfa neu’r safle un o’r tri rhinweddau yn amrywio yn dibynnu ar y sefyllfa arsylwr. O safbwynt gweithredu dynol, yw’r agwedd Demerá israddol, Biwotúts, y mwyaf uchel. Demerá amlygir fel marwolaeth, drwg, yn segur ar hyn o bryd dim ond y camau gweithredu yn ymddangos i weithio. Fodd bynnag, o safbwynt gwireddu ysbrydol y mae’r gweithredu hwn yw’r prif rwystr yw Biwotúts agwedd israddol, sy’n creu cysylltiadau drwy’r teilyngdod a rhinwedd, ac Demerá y mwyaf uchel, y datganiad am y camau nad ydynt.
Yn y broses o amlygiad, perthnasoedd mwy a mwy cymhleth dod i’r amlwg rhwng y tri tueddiadau sy’n arwain at fathau gwahanol o fodolaeth, bodau gwahanol, endidau gwahanol. Mae awyrennau gwahanol bodolaeth yn cael eu nodedig gan y gyfran gymharol o’r camau o dri tueddiadau:
Biwotús (bodoli) yn Biwotúts (bodolaeth) yw natur y Hunan (Hunan), anamú (yr enaid).
Suimon (cylchdroi’r) yn Biwotúts (bodolaeth) yw natur diwinyddiaeth.
Demerá (tywyll) yn Biwotúts (bodolaeth) yw natur o fod yn fyw.
Biwotúts (bodoli) yn Suimon (cylchdroi’r) yn y cyfarfod o’r deallusrwydd meddwl,, ymwybyddiaeth ac amgyffred o unigoliaeth (yr offeryn fewnol gan yr ydym yn canfod yn wahanol).
Suimon (cylchdroi’r) yn Suimon (cylchdroi’r) natur y ynni yn hanfodol.
Demerá (tywyll) yn Suimon (cylchdroi’r) fel y synhwyrau.
Biwotúts (bodoli) yn Demerá (tywyll) yn arwain at egwyddorion y elfennau.
Demerá (tywyll) yn Demerá (tywyll) yw natur ffurfiau difywyd y byd ffisegol.
Mae’r duwiau wedi Suimon (cylchdroi’r, hy, sefydlogrwydd) ar Biwotúts (fodolaeth, hy, agregu), sy’n eu gwneud erioed presennol. Pethau byw (nid nad oedd y duwiau yn byw) wedi Demerá (tywyll, hy, torri i lawr, ansefydlogrwydd) ar Biwotúts (fodolaeth), sy’n eu gwneud ar gael, ond ansefydlog,, bob amser yn newid o un cyflwr i’r llall.

Cynt yn Esgob: http://bellovesos.multiply.com/journal/item/155/155

Advertisements

6 responses

  1. I’m very, very curious. May I ask you why did you choose exactly this text to translate?

    September 2, 2011 at 1:12 am

    • Sorry for not having requested and warned you of the translation, is that I really like the Celtic universe. I was enchanted with this text because it speaks of the creation of the universe in a celtic vision, and I had not so far found any text of this type, only in the germanic culture, that’s why i like it so much.

      September 4, 2011 at 5:38 pm

  2. Ok, that’s fine for me. You may take whatever you want from my website. I’m sure you’ll put it to good use. Since you seem to have same concern about this topic, I suggest you the reading of two other texts: Ceisiwr Serith’s “Sacrifice, the Indo-Europeans, and ADF” () and mine “O Homem Universal???” ().

    B. /|\

    September 4, 2011 at 6:30 pm

  3. Thank you so much, your site is amazing! I am reading every text on bellovesos indeed 😛
    I’m sorry but can i ask you something? how you learned Gaulish? I mean, is there any place where i can learn?

    September 6, 2011 at 9:34 pm

  4. I learned at first a reconstructed Old Celtic language called “Nemeta Iextis”, used as a lithurgical language in Kredenn Geltiek, the druid order in which I was trained. That language is a bit mor archaizing than Labarion, itself a somewhat late variety of Gaulish. Nemeta Iextis is not taught outside the order, as far as I know.

    I think there’s no place for you to learn Gaulish, unless you enroll as a student in some kind of specialized course in Celtic Linguistics or philology. Even if you succeed in doing it, you should be aware that professional linguists are in no way prone to reconstruct ancient tongues in order to revive them. I’m not a linguist by profession, but a lawyer and my use of Gaulish hasn’t exactly a religious purpose. My aim is refining the language to make it an useful tool for real communication. Anyway, I’m aware of the inspirational importance of religious feeling.

    September 12, 2011 at 3:53 am

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s