Losgi eich hun y tu mewn i ddisgleirio

Mae’r tri pelydrau golau

Einigen, y cawr, yn gyntaf oll bodau, fe Roedd tri o fromheaven pelydrau golau disgyn. Y tri pelydrau hefyd air o dri sillafau, enw gwir GodCeli, ysbryd cudd o fywyd sy’n creu bob peth. Nhw i gyd oedd y wybodaeth a oedd yn bodoli erioed, yn bodoli neu a fydd yn bodoli. Ystyried y rhain X, Einigen gymerodd dair stickscarved cerddin gwallgof ac maent i gyd gwybodaeth o lythrennau mewn llinellau syth a llethrau. Ond pan welodd eraill ystlumod, camddeall ac yn addoli fel ystlumod duwiau yn hytrach na’r wybodaeth y maent yn dysgu ysgrifennu. Gymaint oedd y Einigen tristwch a dicter pham bu farw itbroke ac efe.

Pan fyddant wedi bod yn flwyddyn a diwrnod ar ôl marwolaeth Einigen, Menw, mab ofTeirwaedd, daeth ar draws y benglog o Einigen a gweld bod batshad y tri gwreiddyn griafolen gwyllt a gymerwyd ac yn tyfu tu mewn ei cheg. Mae ei thraddodiadau o’r haveto rhodenni Gwydoniaidd – y doethion hynafol y Celtiaid – ac, yn olaf, un ar gyfer derwyddon. Felly, gan wybod bod un diwrnod wedi disgleirio yn dri o brif pelydrau golau yn awr, felly y doethineb y grefydd Derwyddon.

Mae hanes y Einigen mawr a thri pelydrau golau yn y myth tarddiad DruidRenewal. Mae’r adain yn ffurfio eu hunain yn y symbol ganolog o Derwyddiaeth ac yn codi yn gyson lle bynnag y ddysgeidiaeth y Adnewyddu Derwyddon wedi gadael olion. Maent yn representAwen, calon y llwybr Derwyddon.

Beth yw Awen? Yn ei ystyr mwyaf sylfaenol, yn golygu ysbryd, ysbrydoliaeth a goleuedigaeth. Awen yn y golau mewnol sy’n rhoi y meddwl y gallu i gyrraedd y tu hwnt i ei hun. Awen yn y pennill sy’n troi i mewn i awduron a beirdd yn dangos fflachiau y proffwydi dyfodol a gweledyddion.

Y Derwyddon o Adnewyddu astudio traddodiadau Awen ac yn gysylltiedig at y wybodaeth a’r profiad o sawl ffynhonnell. Maent yn gwybod bod pobl o bob crefydd wedi eiliadau profi y golau pan gymerodd y byd ystyr dwfn. Mae rhai o’r profiadau hyn, roedden nhw’n gwybod, digwydd pan fydd pobl yn troi eu sylw tuag allan, tuag at natur ac mae’r pwerau mawr ysbrydol natur y mae pobl o’r enw duwiau. Maent yn gwybod bod profiadau tebyg eraill wedi digwydd pan fydd pobl yn troi eu sylw o’r tu allan i ganol eu hunain.

Mae’r ddau ddulliau yn cael eu cyfleu i’r dim gan brofiad dwy ffordd i dynnu y tri pelydrau o Golau Y cyntaf, y ffordd invocative \ | /, yn cynrychioli y profiad o Einigen – Awen o dras o ffynhonnell allanol dwyfol i’r unigolyn. Yr ail, y math mwyaf cyffredin a ddefnyddir atgofus / | \, yn cynrychioli y profiad o Menw – y ofAwen deffroad o fewn yr enaid unigol drwy astudio a myfyrdod. Mae’r formstogether two yn ffurfio arwyddlun o’r enw Tribann.

Ennyn, Galw i gof, Tribann

 

Mae hanes o dri pelydrau goleuni yw nid chwedl, hanes. Fodd bynnag, mae’r gair “myth” i fod yn deall yn ofalus. Heddiw, mae llawer o bobl yn defnyddio’r gair hwn ystyr naratif nad yw’n wir. Mythau go iawn, fodd bynnag, yn gorwedd yn llwyr, hyd yn oed os oes ganddynt unrhyw beth i’w wneud â ffeithiau hanesyddol. Gan fod y * athronydd Groegaidd Sallust: “Mythau yna bethau sydd byth yn digwydd ond bob amser yn cael eu.”

Felly, nid yw yn hollol oes gwahaniaeth os yw person o’r enw Menw ap Teirwaedd yn bodoli, yn dod o hyd i’r benglog o mawr gyda thri canghennau’r goeden yn tyfu griafolen ynddo neu os ithappened yn union 366 diwrnod ar ôl marwolaeth y cawr.Mae’r ffaith ymdeimlad ofliteral newyddiadurol bod y fundamentalists i ddod â’r testunau cysegredig nad oes lle yn deall y chwedl Derwydd. Nid yw wraidd unrhyw fyth yw a yw’n digwydd – neu, o ran hynny pwy a’i hysgrifennodd – ond beth mae’n ei olygu a’r hyn sydd ganddi i ddysgu.

Mae’r graffter ei hun yw, mewn gwirionedd, ymhlith y pethau y mae’r stori yn dysgu Einigen.Einigen cydnabod y pelydrau golau a Menw Cydnabyddir bod gan y canghennau o wybodaeth. Eraill a welodd y ffyn methu ar y ddealltwriaeth a’r annwyl thesticks yn hytrach na dysgu ei neges. Ceir yma gwers galed am y gwahaniaeth rhwng crefydd o gred a ysbrydolrwydd yn seiliedig ar ddealltwriaeth. Mae addolwyr o ystlumod yn eu trin fel gwrthrychau o ffydd ac wedi colli pob teachingthat y gwrthrychau hyn fwriadwyd i gyfleu. Yn yr un modd, gall rhywun yn credu mewn reportingand Einigen Menw a byth yn deall bod hyn yn chwedl rywbeth i’w ddysgu.

Fodd bynnag, nid yw hyn yn y wers yn unig o’r chwedl. Mae’r tri pelydrau hefyd dri bloeddio ac yn dair rhan o enw Duw Celi, y ffynhonnell cudd pob peth. Mae’r enw yn yr Awen gair, wedi’i rannu yn dair sillaf: en-au. Cymerwch funud a meddwl am yr hyn mae’n ei olygu. Awen, y goleuadau mewnol sy’n rhoi rhoddion o farddoniaeth a proffwydoliaeth, yw’r enw go iawn y ffynhonnell pob peth. Chwaraewch y Awen yn cyffwrdd yr egni dwyfol sy’n creu y bydysawd. Ysgrifennwch gerdd sy’n cyfleu pelydryn o ysbrydoliaeth yw cynrychioli cyflawniad Einigen y mae eu criafol ystlumod dal y doethineb amlygir yn y tri pelydrau golau. Darllen cerdd a chael cipolwg o’r ysbrydoliaeth wreiddiol yw cynrychioli Menw wneud. Mae hanes o dri pelydrau goleuni yn sôn wedyn ym mhob gwaith o greadigrwydd.

Yn crefydd Derwydd, y tri pelydrau hefyd yn y tair blynedd gyntaf y pelydrau haul yn codi yn y hirddydd haf, mae’r heuldro’r gaeaf a’r equinoxes, disgleirio ar stoneand sefyll ei fwrw cysgod ar y llawr. Mae pelydrau’r haul map siâp dibynnu arno fel y map cysgod siâp yn atgofus.

Mae chwedl hynafol, a geir mewn llawer o chwedlau yn disgrifio creu’r cosmos gan gorff mawr primordial. Yn y chwedlau, y benglog mawr yn yr awyr. Mae’r myth o Einigen Gymraeg, gan adleisio y straeon hyn hynafol, yn dangos ystlumod criafol flin bod yn codi o benglog y cawr wedi marw yn hytrach na auroras sy’n diffinio’r flwyddyn. Felly, un arall arwyddocâd y flwyddyn yn reenacted bob blwyddyn pan fydd yr haul yn codi yn y tri swyddi allweddol ar y gorwel ddwyreiniol: de-ddwyrain yn y gaeaf hirddydd hirddydd haf, yn y gogledd, ychydig i’r dwyrain o’r equinoxes yn y gwanwyn a’r hydref.

Hirddydd haf, Equinoxes, Gaeaf hirddydd

 

Mae gan bob pelydr wedi ei symbolaeth hun ac ystyr. Mae radiws cyntaf, neu radiws y heuldro’r gaeaf, yn ymestyn i’r de-ddwyrain \ | / neu tua’r gogledd / | \. Ei enw ywGwron (gu-ron) ac mae’n cynrychioli yr haul ar ei bwynt isaf yn y heuldro’r gaeaf,rhwng y gaeaf tywyll ac oer. Gwron yw gwybodaeth am Awen.

Mae radiws ail, neu radiws y hirddydd haf, yn ymestyn o’r gogledd-ddwyrain \ | / neuat y de-ddwyrain / | \. Mae’n cael ei alw Plenydd (Ple-Nith) ac mae’n cynrychioli yr haul y hirddydd haf, ar anterth ei nerth. Plenydd yw grym Awen.

Mae’r pelydr drydydd, neu cyhydedd X, yn ymestyn i’r dwyrain \ | / neu i’r gorllewin / | \. Ei enw yw Alawn (a-lon) ac mae’n cynrychioli yr haul yn y, cydbwysedd pwynthanner ffordd rhwng ei cylchoedd upwardand i lawr y flwyddyn. Alawn yw heddwchAwen.

Gwron, Plenydd Alawn ac maent hefyd yn enwau tri ffigur dirgel y chwedl, y tri cyntaf yn feirdd o Brydain. Mae naratif o Bardas eu bod yn y cyntaf i sefydlu graddau yBardd, Vate a Derwydd Gwydoniaidd ymhlith y meistri o’r traddodiad ymysg y Celtiaid, yn y dyddiau cyn eu wanderings dod â nhw i Brydain. Roedd y Beirdd, a oedd yn cadw gwybodaeth am y gorffennol yn cyfateb i’r radiws y heuldro’r gaeaf.Mae’r vates, sydd yn y pŵer byw y myd ysbrydol yn cyfateb i’r radiws y hirddydd haf.Gallai’r Derwyddon, gwybodaeth gysylltu a phŵer ar wahân ac yn draddodiadol yn cynnal ymyl y frwydr i ddod â heddwch, yn cyfateb i belydr canolog y equinoxes.

 

Ffynhonnell: Greer, John Michael. The Druidry Handbook; spiritual practice rooted in the living earth. Red Wheel/Weiser, LLC, York Beach ME, 2006, p. 49-54. ISBN 1-57863-354-0.

 

Y Tri pelydrau golau, Gwron, Plenydd, a Alawn,  ffurfio Triawd Cyntaf Derwyddiaeth.

* Yn y gwaith Peri theon kai kosmos (“Ar y Duwiau a’r byd”) ganrif. IV d. C. (nodyn y Cyfieithydd)

 

 

cyfieithu o: http://bellovesos.multiply.com/journal/item/141

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s